Weight Conscious

Nakasimangot sya habang nakaharap sa salamin ng walang kahit anong damit. Sinusukat ng mga palad ang lumalaking bilbil sa tyan habang nakalawlaw ang malaking suso at naka lugaygay ang makapal na gubat sa pagitan ng kanyang binti.

“shet! ang taba taba ko na” simangot nya sa salamin habang sinusukat ang kanyang tyan.

“Baka naman nag bunga na pinag gagawa natin linggo linggo” Biro ko sa kanya habang naka higa sa kama at nanunuod ng bold.

“Paninindigan mo ba kung totoo yang sinasabi mo?”

“Mag-isa ka! Palaglag mo yan, hindi sakin yan kung sakali”

“Tarantado ka! Ano gusto mong palabasin? Na kung kani-kanino lang ako pumapatol?!”

“Ikaw may sabi nyan”

“Pilosopo ka rin eh!”

Pumasok sya ng CR at padabog na sinarhan ang pinto. Naririnig ko ang kanyang duhak at mugmog ng tubig sa loob pagkatapos ay lumabas ng may simangot pa rin sa mukha. Hindi ako pinansin at dumiretsong muli sa harap ng salamin. Hindi lang sa akin ang galit nya kundi pati na rin sa sarili dahil nappansin nyang tumataba sya.

“Tumataba na talaga ako” parang batang paulit ulit ang babaeng concious sa sarili nya “Ikaw, bat ang payat payat mo? Siguro nag sha-shabu ka!?”

“Oy hindi ako adik!” Pasinungalingan ko “At saka hindi ka pa naman ganun ka taba, sa totoo nga gusto gusto ko ang kurbada mong nagkalaman ng konti” Pambawi sa mga nasabi kanina.

“Sauce! siopao ka talaga, bola bola flavor” mga babae talaga gusto ng binobola

“Hindi ko kayang magsinungaling sayo, promise”

“Sige, sabihin mo sa akin. Pang ilan na ako sa mga babaeng naikama mo?”

“Hindi ko alam eh” Sya ang una ko at naka virginized sa akin

“Halatang marami na. Pogi mo naman kasi eh”

“Salamat, nag blublush naman ako sayo”

Sa wakas ngumiti na sya at unti unti lumalapit sa akin. Hininaan ko ang volume ng telebisyon  at pumuwesto ng maayos sa ibabaw ng kama. Tumigas kaagad ang aking alaga ng maramdaman nitong malapit nang mag umpisa. Sa pagkasabik, binuksan ko ang isa sa aking condom bilang paghahanda na parang boyscout.

“Tigas kaagad ah” Puna nya sa aking alaga pagkakita nya

“Sexy mo kasi eh” Bola kong muli

“Wag mo ngang sabihin yan!” Humawak at sinukat muli ang kanyang puson na parang guilty na guilty sa pagbigat nya ng konting pounds. Moodswing out of nowhere, napalitan ng ang mapang akit na ngiti ng madrastang simangot ang ekspresyon ng kanyang mukha.

“Ano na naman ang problema mo!? para sinabihan ka lang ng sexy eh”

“Singaling ka talaga! Lagi ka na lang nagsisinungaling!”

“Sige na, sige na. Antaba taba mo na! yan gusto mo marinig, di ba?”

“PUTANG INA MO! ang yabang yabang mo, liit liit naman titi mo!”

Nasaktan ako sa sinabi nya at agaran syang nag damit at nag eempake sa kanyang bag. Nag walk out sa pinto at sinaraduhan ito ng malakas na dabog. Walang naiwan kundi ang hangin sa paligig. Tangina tigang na ako kanina pa, hindi pa nakatira. Sayang ang isang condom na nabili at sayang ang renta ng tatlong oras sa pulang motel.

Sinuot ang condom sa aking alaga at nagsimulang magbate habang iniisip ang malago nyang gubat sa gitna ng kanyang hita at ang malusog at mas lumulusog nyang suso. Mas masarap sana syang kalampungan ngayong tumataas ng konti ang kanyang timbang.

Leave a Reply

