bus trip sa buwan

Seat #33 katabi ko yung babaeng kasunod ko sa pila sa seat #34, ako ang malapit sa bintana. Alas syete umalis ang bus, sa nabasa ko sa Wikipedia ay malayo dito ang gusto kong puntahan at pinatunayan ito ng halos limang daang pisong pamasahe papunta sa lugar na yun. Nagpalabas ng pelikula ni stallone ang konduktor at isa isang nag check ng mga ticket ng mga pasahero. Pagkatapos matingnan ang aking ticket, binanggit nya ang aking destinasyon, sumang ayon ako at binalik nya sakin ang ticket. Hindi interesado sa pelikulang pinapalabas, naglagay ako ng musika sa earphone at hindi na lang pinansin ang telebisyon. Kahit ang aking katabing babae na mukhang may pagka jejemon sa YOLO hat nyang suot sa loob ng bus ay hindi rin interesdo at pawang naunuod ng KPOP video sa kanyang tablet. Traffic ang unang parte ng paglalakbay habang nasa parte ng paglalakbay at bungad pa rin ang rush hour ang kasalukuyang panahon. At saka naman bumawi sa paglipad ang bus sa luwag at mga bakanteng kalye. Maliwanag ang ilaw ng syudad sa gabing hindi ko matanaw ang buwan pawang blankong itim at mga bituin lamang ang sakop ng naglalakbay na mga mata. Moondance. Hinahanap ko sa maitim na himpapawid na sakop ng kayang madungaw ng bintana, minamasdan ang ulap na tila kay ginaw. Wala talaga, naisip ko baka sa kanang bahagi ng bus pwedeng matanaw. Natapos ang album at pinilit kong makatulog ang sarili sa hindi pag iisp.

Can I just have one more Moondance with you, my love
Can I just make some more romance with you, my love

Malabo ang ilaw sa loob ng bus. Nagpapahinga ang mga pasahero at hindi gumagala ang konduktor. Walang katapusang hilera ng kabahayan at puno ang tanaw sa gawing bintana sa aking tabihan, kapag pinagmasdan mo ang nadadaan tila walang katapusang kadiliman ang tanging bubungad, tanging kawalan. Wala akong naririnig na tunog kundi ang makina ng bus, tumingin ako sa unahan at napansing nakapatay na ang TV, wala ring pinapatugtog na musika sa radio, wala kahit ano, kahit hilik ay parang kinain ng tahimik na hangin sa tinatangay sa hindi pisikal na lugar. Sumandal ako sa upuan at pinikit ang mata, payapang gabing tila magbibigay ng payapang katahimikan sa sarili. May bumagsak sa aking balikat. Minulat ko ang aking mata at yun ang ulo ng Jejemon kong katabi. Hinayaan ko muna bilang isang mabuting katabi. Ngunit pagkatapos ng ilang saglit ng pagka-irita na hindi makakilos ng maayos ay ginising ko ang dalaga na nagising kaagad, nahiya nang nalamang nakatulog sya sa aking balikat subali hindi nagbigkas ng kahit anong salita, kahit simpleng paghingi ng dispensa. Tumingin muli ako sa bintana at binalewa ang mga nangyari.

May sensasyong gumagala sa aking binti, dahan dahan ang mainit at malambot sa kamay ng babae sa aking pantalon. Wala akong kibo sa aking kinauupuan pero malinaw na alam nyang gising ako at nagugustuhan ang ginagawa nya sa hindi ko pagtutol. Taas-baba taas-baba ngunit pataas ng pataas, hinimas nya at sinukat ang nasa loob ng aking pantalon, tumigas ang nasa loob at nagwawala sa kanyang ginawang pag gising dito. Binuksan nya ang aking zipper at tumayo ang isang pokemon, a wild ditto appeard!

Ng hindi ko na mapigilan, gumanti na ako ng himas sa kanyang dibdib. Taklob pa ng jacket, damit at bra, pilit kong dinadama. Inilabas nya ang alaga ko at nilaro ng kanyang kamay, uminit ang kanyang hininga sa matigas kong paglammas sa kanya. Sa nararamdaman ang pagkalugi sa ginagawa nya, kinapa ko ang kanyang binti, pataas ng pataas, hinimas ang hiyas. Lalong uminit ang kanyang hinga, hingang walang tunog. Alam nyang ang kahit anong ingay ay maaring makagising ng ibang pasahero at masaksihan kung ano mang himalang pinag-gagagawa namin. Painit ng painit ang kanyang hinga sa bibig at pinasok ko ang aking dila sa mga ito at pinasok nya ang kanyang dila sa akin. ramdam ko ang pawis sa aking kamay na daig pa ang sampung pasmado, o baka hindi sa akin ang pawis kundi sa gitna ng binti nya. Mas brutal ang ginawa kong paghimas sa ari nya at ramdam ko ang pagkasarap nya. Tinanggal nya ang aking kamay na malagkit na ng aking hinugot, panay ang habol nya sa kanyang hininga. Alam kong kaya nya pinatigil ito ay dahil sa hindi nya kayang pigilan at baka umungol sya at mapasigaw sya kapag lalabasan na sya. Limang segundong pahinga, dinakma nya ang aking ari at yinukuan ito at sinubo. Binasa basa nya ng kanyang dila na parang chupachups at mabilisang tinaas baba ang kanyang ulo. Walang tigil, tila walang pagod at ayaw tantanan ang kanyang laruan, nilabsan ako at lumambot and pokemon at binalik sa pokebrief. huminga ako ng malalim ng hangin lang ang tanging tunog at saka tumayo ang dalaga at kinuha ang tubig na nakalagay sa tagiliran ng kanyang packbag at uminom. Walang pag uusap pagkatapos, natulog ang babae ng mahimbing at muling natumba ang ulo sa aking balikat. Sa pagkakataong ito, hinayaan ko syang humimbing at wala akong naramdamang pagka irita.

Leave a Reply

